Flutter จะเริ่มซื้อขายบน NYSE ท่ามกลางแผนการจดทะเบียนหลักของสหรัฐฯ

NYSE

ปีเตอร์ แจ็คสัน ประธานบริหารของ Flutter Entertainment

 

บริษัท เกมและความบันเทิงชั้นนำ ฟลัทเทอร์ เอ็นเตอร์, ประกาศว่าหุ้นสามัญใน ตลาดหลักทรัพย์นิวยอร์ก NYSE จะเริ่มซื้อขายแลกเปลี่ยนเวลา 9:30 น. ET วันนี้ก่อนการจดทะเบียน NYSE ที่วางแผนไว้ในอาทิตย์ที่แล้ว บริษัท ได้เผยแผนที่จะออกมาจากตลาดหลักทรัพย์ดับลิน

การออกนี้เกิดขึ้นกับการจดทะเบียนในNYSE โดยที่ Flutter ยืนยันว่าหุ้นสามัญอยู่ที่ Euronext ดับลินจะหยุดการซื้อขาย ณ เวลา 8:00 GMT วันนี้ในเวลาเดียวกัน บริษัท ยืนยันว่า หุ้นจะทำการซื้อขายต่อในตลาดหุ้นลอนดอน (LSE) ปัจจุบันหุ้นของ Flutter ใน LSE ซื้อขายภายใต้สัญลักษณ์ “FLTR” ที่มีอยู่ ในทางกลับกันเมื่อหุ้นของบริษัทเริ่มจำหน่ายบน NYSEพวกเขาจะใช้สัญลักษณ์ติ๊กเกอร์ “FLUT”

การเริ่มต้นของการซื้อขายบน NYSE เป็นตอนๆเวลาที่สำคัญสำหรับ Flutter เนื่องด้วยคาดการณ์ไว้ กลายเป็นรายนามหลักของสหรัฐอเมริกา.ในสุดท้าย การจดทะเบียนคาดว่าจะสร้างผลตอบแทนระยะยาวสำหรับ บริษัท ที่จะมีส่วนช่วยสำหรับการเติบโตในประเทศ

ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ Flutter ปีเตอร์แจ็คสันเน้นถึงความสำคัญของการจดทะเบียน NYSEสำหรับ บริษัท โดยเพิ่มว่า จะได้ผลผลดีในระยะยาว.ในที่สุดเขาก็แสดงให้เห็นว่า “พวกเราเชื่อว่าการจดทะเบียนหลักของสหรัฐอเมริกาเป็นบ้านตามธรรมชาติของ Flutter เหตุเพราะตำแหน่ง #1 ของ FanDuel ในสหรัฐอเมริกา ซึ่งเป็นตลาดที่พวกเราคาดว่าจะมีผลกำไรในสัดส่วนใหญ่ที่สุดในอนาคตอันใกล้นี้”

 

กลายเป็นรายนามหลักในสหรัฐอเมริกาเพื่อปลดล็อกสิทธิประโยชน์

 

”ด้วยการลงทะเบียนNYSE ของเรามีผลในวันนี้ นี่เป็นช่วงๆเวลาสำคัญสำหรับกลุ่ม เพราะพวกเราทำให้นักลงทุนในสหรัฐอเมริกาสามารถเข้าถึงFlutter ได้มากขึ้นและเข้าถึงตลาดทุนที่ลึกซึ้งเพิ่มขึ้น”

ในกุมภาพันธ์ปีที่ผ่านมา Flutter ยอมรับ สมรรถนะของการสมัครสมาชิกNYSE เชิงกลยุทธ์.ในเวลานั้น บริษัท ประเมินว่าการจดทะเบียนจะช่วยเพิ่มโปรไฟล์ในสหรัฐอเมริกาและเพิ่มการรักษาและการคัดเลือกบุคลากรของพรสวรรค์ของสหรัฐฯนอกเหนือจากนั้น การจดทะเบียนจะให้ Flutter สามารถเข้าถึงนักลงทุนในประเทศใหม่ของสหรัฐฯและ ตลาดทุนที่ลึกซึ้ง.ผลดีที่สำคัญอีกประการหนึ่งของการสมัครสมาชิก NYSE คือ Flutter จะสามารถ เข้าถึงดรรชนีสหรัฐที่ต่างกัน โดยการติดตามรายชื่อหลักในสหรัฐอเมริกา

บริษัททำให้ทราบถึงการสนับสนุนอย่างแข็งแกร่งสำหรับในการเคลื่อนไหวที่เสนอภายหลังจากการอภิปรายกับผู้ถือหุ้นที่มีอยู่และนักลงทุนสหรัฐฯด้วยเหตุนี้ คณะกรรมการของ Flutter ก็เลยบอกว่าการกลายเป็นNYSE ในฐานะขึ้นทะเบียนหลักเป็น “สถานที่ที่เหมาะสม” สำหรับหุ้นของบริษัทหัวข้อดังกล่าวจะได้รับการอภิปรายที่ บริษัท การสัมมนาสามัญผู้ถือหุ้นปี 2024 กำหนดจะจัดขึ้นเมื่อ พฤษภาคม 1, 2024.ถ้าการเปลี่ยนแปลงได้รับการอนุมัติเตียนจากผู้ถือหุ้นของ Flutter จะเป็น คาดว่าจะมีผลในปลายไตรมาสที่ 2 หรือต้นไตรมาสที่ 3 ปี 2024.